เสื้อเฮียโต เวอร์ชั่น อัพเดทสุดๆ

ลับมาก เอาออกห่างจากอ.โตทวีพงษ์ ด้วย

ผม..หนุ่ม หนึ่งในสมาชิกก่อการดีชิลตั้ล ได้มีโปรเจกต์ดีๆ สำหรับผู้ที่กำลังคิดว่าจะไปงานแต่ง อ.โต ทวีพงศ์ และพี่กอล์ฟ โดยโปรเจกต์นี้ เราจะทำการเซอร์ไพรส์ โดยการรวมตัวกันใส่เสื้อยืด ไปงาน(อาจใส่สูททับ สำหรับผู้มีอันจะกิน) ทั้งนี้ ผมและน้องๆ บางส่วนได้เล็งเห็นว่า หากเราใส่เสื้อ งานแต่งของแก และมอบให้แกสัก 2 ตัว
แกคงจะปลื้มไปอีก 3 ชาติแน่ๆ เนื่องจากเวลามีน้อย เข้าเรื่องดีกว่า

เสื้อตัวนี้จะเป็นสีขาว โดยหากจะทำเสื้อสักตัว จำเป็นต้องทำในจำนวนที่มากหน่อย เพื่อให้ไม่เจ็บตัวกันทั้งหลายฝ่าย โดยเสื้อทั้งหมด คาดว่าจะทำที่ซิลเวอร์สกรีนที่เดิม(สารคาม) สำหรับผู้ที่จะไปร่วมงาน หรือต้องการจะซื้อมาใส่เล่น ให้รีบติดต่อมาที่ผม โปรเจกต์นี้จะไม่สำเร็จ
หากทุกท่านไม่สนใจ เพราะหากผมใส่ไปคนเดียว พลังที่แทนจะทำให้มวลชนปลื้ม อาจจะเขม่นคนกลุ่มเล็กๆเช่นเรา ฉะนั้น เรา พี่น้อง ที่อยากร่วมกับผม

รีบติดต่อจอง

โดยจะปิด รับสมัคร…. จันทร์ ที่ 13 นี้…..

เพราะต้องใช้เวลาทำเสื้อ 1 อาทิตย์

t-shirt frontt-shirt backt-shirt guide

ลายเบื้องต้น

ขออนุญาตอัพเดท รายชื่อ ผู้ที่จะเข้าร่วมในแผนฟ้าทะลายโจรของเราดังนี้
1. ตุล L จ่ายแล้ว
2.ออด L จ่ายแล้ว
3. ปิ๊ก L จ่ายแล้ว
4.ผมเอง M จ่ายแล้ว

5.กุ๊กไก่ ไม่ซิง S ยังไม่จ่ายเงิน

6. เบิร์ดหัวเกรียน สิงห์ออดิชั่น L จ่ายแล้ว

7. อาร์ม ขี้กาก L จ่ายแล้ว

8.แพม S (ไม่คับรึไง) ไปแล้ว

9. ออย S ไปแล้ว

10. แนน คัพ F S ไปแล้ว

11.พีชหล่อ M ไปแล้ว

12. แพรถึก M เอาแล้วแต่ไม่จ่ายเงินเลย สาด

13 บักเอก L              แม้ว L

14. แป้งจี่ M  ให้ดรีมไปใส่ แล้วแลกเบอร์ L ให้เซม

15.ดรีม อดีตแม้ว L จ่ายแล้ว

16. บู๊ง XL ไปกะเซม

17. บู๊ L ไปกะเซม

18. อิงค์ แมงเข้า L ไปกะเซม

19. อ.โต L ไปแล้ว

20. พี่กอล์ฟ M ไปแล้ว

21 อีห่าพลอย S  ฝากเสื้อไว้กับเซม

22 เบลแว้นท์ S ไปแล้ว

รวมยอด 20+2 ตัว เป็นเสื้อลิมิตเต็ดที่จะมี 20+2 ตัวในจักรวาล ราคา 120 บาท

รายชื่อผู้ที่ยังไม่จ่ายเงิน แต่เอาเสื้อไปอยู่ด้านบน กรุณาตามจ่ายทีหลังด้วย

 

รายละเอียดการจ่ายเงิน รับเงินสด วันที่ 23 ตุลาคม นี้ ที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยผมจะออกเงินทั้งหมดให้ก่อน

โดยผู้ที่จะดำเนินการสั่งเสื้อ และจัดการในส่วนของเบ๊ คือ พ่อพระตุลนะครับ จะเพิ่มจะลด ติดต่อหมอนี่ได้เลย

นี่คือ เบอร์ผม 083-4005398

ขอบคุณที่ทุกคนทำให้เซอร์ไพร์สเล็กๆนี้น่าสนใจขึ้น และหวังว่าคนที่ดีใจที่สุดคงจะเป็นคู่บ่าวสาวนะครับ ผมแค่ทำเพื่อสนองตัญหาเท่านั้น

หนุ่ม

2 thoughts on “เสื้อเฮียโต เวอร์ชั่น อัพเดทสุดๆ

ใส่ความเห็น

